โทร.044-387155 , 044-387141
info@bllocal.go.th
Login
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ศักยภาพในตำบล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ด้านการเมือง-การบริหาร
สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ
หมู่บ้านในเขตเทศบาล
วัด/โรงเรียนในเขตเทศบาล
ร้านอาหารในเขตเทศบาล
หน่วยงานราชการในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ/ผู้พิการ/ผู้ป่วยเอดส์
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัดเทศบาล
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองการประปา
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/เทศบัญญัติ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติการบริหารกิจการประปา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนอัตรากำลังพนักงานจ้าง 4 ปี
แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายรายไตรมาส
แผนพัฒนาเศรฐกิจพอเพียง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดตามและประเมินผลแผน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงาน/สถิติ
รายงานการเงินการคลัง
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
<
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่าม
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
งานบริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ประมวลจริยธรรม
การลดขั้นตอนปฏิบัติงาน
จดหมายข่าว
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กฎหมายระเบียบที่เกี่ยวข้อง
การประเมิน ITA
งานบริการกองช่าง
การประเมินความพึงพอใจในการบริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งทุจริต
แผนที่เทศบาล
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
หน้า
|
1
|
2
1
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2566
4
2
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
13
3
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2566
21
4
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2566
20
5
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2565
53
6
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
73
7
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2565
57
8
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2565
40
9
เดือนสิงหาคม 2565
41
10
เดือนกรกฏาคม 2565
44
11
เดือนมิถุนายน 2565
46
12
เดือนพฤษภาคม 2565
45
13
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2565
128
14
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
122
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2565
123
16
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2564
111
17
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
120
18
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2564
124
19
แบบรายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.๒๕๕๘ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
116
20
แบบรายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.๒๕๕๘ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
118