โทร.044-387155 , 044-387141
info@bllocal.go.th
Login
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ศักยภาพในตำบล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ด้านการเมือง-การบริหาร
สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ
หมู่บ้านในเขตเทศบาล
วัด/โรงเรียนในเขตเทศบาล
ร้านอาหารในเขตเทศบาล
หน่วยงานราชการในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ/ผู้พิการ/ผู้ป่วยเอดส์
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัดเทศบาล
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองการประปา
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/เทศบัญญัติ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติการบริหารกิจการประปา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนอัตรากำลังพนักงานจ้าง 4 ปี
แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายรายไตรมาส
แผนพัฒนาเศรฐกิจพอเพียง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดตามและประเมินผลแผน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงาน/สถิติ
รายงานการเงินการคลัง
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
<
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่าม
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
งานบริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ประมวลจริยธรรม
การลดขั้นตอนปฏิบัติงาน
จดหมายข่าว
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กฎหมายระเบียบที่เกี่ยวข้อง
การประเมิน ITA
งานบริการกองช่าง
การประเมินความพึงพอใจในการบริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งทุจริต
แผนที่เทศบาล
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
งานบริการประชาชน
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านเหลื่อม เรื่อง วิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
34
2
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านเหลื่อม เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อเทศบาลตำบลบ้านเหลื่อม พ.ศ. ๒๕๖๖
30
3
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำเดือน เมษายน 2564
128
4
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำเดือน พฤษภาคม 2564
117
5
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำเดือน กรกฎาคม 2564
118
6
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำเดือน มิถุนายน 2564
115
7
สถิติการร้องเรียน เดือนมีนาคม
120
8
สถิติการร้องเรียน เดือน กุมภาพันธ์
121
9
สถิติการร้องเรียน เดือน มกราคม
120
10
สถิติการร้องเรียน เดือน ธันวาคม
120
11
สถิติการร้องเรียน เดือน พฤศจิกายน
121
12
สถิติการร้องเรียน เดือนตุลาคม
124
13
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2564
118
14
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
119
15
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม พ.ศ2564
123
16
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 2563
104
17
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563
119
18
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ.2563
124
19
สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและการดำเนินการ เดือนมิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๓
120
20
สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและการดำเนินการ เดือนพฤษภาคม พ.ศ.๒๕๖๓
121